Trang trí hoa phòng khách

Trang trí hoa phòng khách

13/10/2016   |   Đăng bởi Admin

         Phòng khách không chỉ là nơi cả gia đình bạn quây quần cười đùa nói chuyện vui vẻ, mà còn là nơi để tiếp khách mỗi khi có ai đó ghé chơi nhà bạn. Một không gian phòng khách đẹp, độc đáo sẽ không khỏi cho vị khách của bạn trầm trồ khen ngợi.

         Với cách bày trí phòng khách thông thường bằng bàn ghế sofa, cốc chén, tivi… rất dễ làm phòng khách của gia đình bạn trở nên đơn điệu. Vậy bạn hãy làm cho nó trở nên phong phú, cuộc sống thêm nhiều sắc màu mới với những lọ hoa, giỏ hoa treo trong phòng khách. Nếu bạn quá bạn rộn với cả núi công việc ở nơi cơ quan, việc nhà…. Không có đủ thời gian để lựa chọn hoa tươi về cắm, thay nước cho nó hằng ngày thì việc lựa chọn các bình hoa, lãng hoa giả là một giải pháp hữu ích.

                        chậu cắm hoa nghệ thuật                   

Sắc đỏ tươi và trắng tinh khiết của chậu hoa làm cho phòng khách của bạn trở nên hài hòa, với chậu hoa to như vậy bạn có thể để gần kệ tivi nhà mình.

                      chậu hoa trang trí văn phòng

 

Tùy theo gam màu của phòng khách và sở thích của bạn mà bạn có thể lựa chọn các bình hoa với màu sắc phù hợp với mình. Với những gam màu dịu nhẹ, sẽ làm phòng khách của bạn tinh tế và nhẹ nhàng hơn.

                    chậu cắm hoa nghệ thuật đẹp

                   chậu hoa trang trí văn phòng


    Có thể kết hợp treo một số lãng hoa trên cửa sổ phòng khách       

                  treo hoa châu âu

                  treo hoa bé thiên thần

 

 

 

 

           

0913574894